HotLine: 0918175000 (Mr Tài)

Đèn trụ sân vườn loại nào thích hợp cho không gian nhà biệt thự có sân vườn rộng

Ngày đăng: 23/01/2021
Đèn trụ sân vườn trang trí cho không gian rộng, một trong những phần không thiếu đối với không gian ngoại thất. Bởi ánh sáng giúp mọi việc của bạn trở nên dễ dàng, đơn giản hơn. Có rất nhiều lý do để ta có thể tạo ra ánh sáng sân vườn cho riêng mình.
Không chỉ giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ, đèn  trụ còn mang đến cho bạn một không gian đáng sống với vẻ đẹp sân vườn đầy nổi bật và rất thuận tiện cho việc đi lại lúc đêm khuya. Nếu bạn đang có nhu cầu về đèn trang trí sân vườn cho không gian biệt thự nhưng lại cảm thấy mờ hồ trong cách lựa chọn, đến với TK Lighting giải pháp tuyệt vời cho sự lựa chọn đúng đắn.

Không gian biệt thự rộng nên dùng những loại đèn sân vườn nào?

Không gian biệt thự thường là không gian có những thiết kế sang trọng, tinh tế. Chính vì thế, thiết bị lắp đặt trong không gian cũng đòi hỏi phải có sự tinh tế, thiết kế tinh tế, tinh sảo. Khuôn viên sân vườn trong khu biệt thự rộng là một không gian cần được trang trí sân vườn và lựa chọn thiết bị ánh sáng phù hợp.

Việc chọn loại cột đèn trang trí  nào cho không gian biệt thự tùy thuộc vào ý thích của gia chủ hay theo quan niệm phong thủy như thế nào. Đáp ứng được cả về mặt thẩm mỹ và hài hòa cho toàn bộ không gian của biệt thự.

Cách nhận biết không gian sân vườn biệt thự để bố trí hợp lý

Chọn dòng cột đèn sân vườn phù hợp với không gian biệt thự là một điều không phải đơn giản, chính vì thế. Bài viết dưới đâ, sẽ giúp các bạn đọc cách phối cảnh và trang trí sân vườn cho không gian biệt thự tốt nhất.

den san vuon biet thu

Đối với không gian biệt thự có sân vườn rộng nên lắp loại đèn sân vườn biệt thự nào là hợp lý nhất. Theo phong cách châu Âu người ta thường trang trí cột đèn theo phong cách Pháp. Mỗi phong cách trang trí đều mang một vẻ đẹp khác nhau tùy từng vào cách trang trí, bố trí không gian, lựa chọn thiết bị để có được một không gian sân vườn đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.

Tùy từng vào địa điểm địa hình và khu đất trong không gian sân vườn

Trong không gian chiếu sáng của biệt thự đều có một địa hình khác nhau và cần thiết kế và bố trí thiết bị khác nhau. Ví dụ: một khu biệt thự nằm sâu trong vùng dân cư sẽ khác với một khu biệt thự ở gần biển.

Yếu tố thẩm mỹ là yếu tố đầu tiên mà bất kỳ công trình nào cũng cần thiết nhưng riêng đối với công trình ngoài biển thì lại phải chống được sự ăn mòn của gió biển và nước biển.

den led

Nếu lắp đặt không gian sân vườn cho cá nhân, thì yếu tố phù hợp với tính cách của gia chủ là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Bố trí các các loại đèn chiếu sáng sân vườn sao cho hợp lý phù hợp với loại không gian rộng của biệt thụ như đèn hắt sân vườn, đèn chiếu sáng sân vườn.

Cách kết hợp loại đèn trụ sân vườn với không gian biệt thự

  1. Đèn sân vườn Jebi với không gian biệt thự mở

  2. Đèn cầu baldo với không gian biệt thự trên biển

  3. Đèn nấm cây thông cho không gian biệt thự nhỏ

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin Tức

Kết nối với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THIẾT BỊ TK LIGHTING

 Địa chỉ: Số 10 Ngõ 1043 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
 Nhà máy sản xuất: Cụm công nghiệp Quất Động, Xã Quất Động, Huyện Thường Tín, Hà Nội
 Điện thoại: 0918175000 
 Email: info@tklighting.com.vn